2011, ഓഗസ്റ്റ് 4, വ്യാഴാഴ്‌ച

അവള്‍


ഒരു നോക്ക് പോലും കണ്ടിടാത്തവള്‍
ഒരു വാക്ക് പോലും മിണ്ടിടാത്തവള്‍
ഒരു യുഗമായ്‌ ഞാന്‍ കാത്തു നില്‍ക്കുന്നവള്‍
എന്ന് വരുമവള്‍ എന്ന് വന്നു ചേരുമവള്‍

ആരാണവള്‍ എന്നറിയുമെങ്കില്‍
ഒരു വാക്ക് മിണ്ടിടാന്‍ കൊതിച്ചിടുന്നുവെന്‍ മനം
ഇടവഴിയില്‍ ഞാന്‍ കാണുമാ മുഖങ്ങളില്‍
അവളുടെയാ മുഖം ഉണ്ടായിരിക്കുമോ ..

ഇന്ന് ഞാന്‍ കേള്‍ക്കുമീ മധുര ഗാനങ്ങളില്‍
അറിയുന്നു ഞാനവളുടെ സ്വരചലനം
ഇന്ന് ഞാന്‍ പാടുമീ രാഗ ഗാനങ്ങളില്‍
പല്ലവി ചേര്‍ക്കുവാന്‍ വന്നിടുമെന്നുവള്‍

അറിയാത്ത കാണാത്ത രൂപമാണെങ്കിലും
എന്നും വരച്ചിടും പുതു പുതു ചിത്രങ്ങളെന്‍ മനതാരില്‍
ചന്ദ്രനേക്കാള്‍ ശോഭയാണവള്‍ക്ക്
സൂര്യനെക്കാള്‍ പ്രഭയാണവൾക്ക്
എന്റെ മൌനങ്ങള്‍ പോലും മിണ്ടാന്‍ കൊതിക്കുന്നു നിന്നോട്
എന്റെയീ വലം കൈ തുടിക്കുന്നു നിന്‍ കരം ചേര്‍ക്കുവാന്‍

എങ്കിലും അറിയുന്നില്ല ഞാന്‍ ആരെന്നവള്‍
എന്ന് വരുമെന്നരികില്‍ എന്നും അറിയുന്നില്ല ഞാന്‍
എങ്കിലും നിനക്ക് മാത്രമായ്‌ ഞാന്‍ കാത്തിരിക്കും
പലരും കടന്നു പോകുമീ വീഥിയില്‍ ഏകനായ്
നിന്നെ കുറിച്ചുള്ളൊരാ വര്‍ണ്ണ സ്വപ്‌നങ്ങള്‍ തന്നെ
ഇന്നെനിക്കീ വെയില്‍ വീഥിയില്‍ ഒരു കുട ചൂടി തന്നിടും

എങ്കിലും എന്‍ മനം കേഴുന്നു പ്രണയിനീ
എവിടെയാണ് എവിടെയാണ് ...എവിടെയാണ് നീ..?


          ****************************************

അഭിപ്രായങ്ങളൊന്നുമില്ല:

ഒരു അഭിപ്രായം പോസ്റ്റ് ചെയ്യൂ